Vụn vặt đời thường (11)



@ Hội thảo về Chúa Tiên Nguyễn Hoàng ở Quảng Trị vừa rồi mình không biết nên không ra tham dự được. Bạn nào có kỷ yếu thì cho mình share hoặc photo giúp mình được không ạ? Cám ơn nhiều lắm! [Đây là Nam nhân lịch sử yêu quý nhất của mình :) ]
@ Ngân hàng Đông á bây giờ cũng cá kiểu phát thanh như loa phường, ngồi ở đó là phải nghe tin hoạt động cuả nghành khắp trong Nam ngoài Bắc, rồi ca nhạc ko yêu cầu là những bài hát ai đó gửi tặng cac anh chị ngân hàng ĐA. Chán toàn tập :)
@ Có hai thứ thuộc về con người cá nhân không ai giống ai, đó là trí tưởng tượng và ký ức. Giàu tưởng tượng và mơ ước bao nhiêu thì cũng cần làm giàu ký ức bấy nhiêu. Người đánh mất, vứt bỏ ký ức thì trí tưởng tượng và mơ ước cũng chỉ loanh quanh và nếu có "bay" cũng chỉ bay như... loài gà mà thôi.
@ Visa
- Em ơi cô Hậu ra chiều nay anh đi ăn với cô Hậu nhé.
- Hậu nó ra chiều tối nay mấy anh em đi nhậu, em đừng chờ cơm.
- Chiều nay em đón con, anh đi với bác Hậu từ Sài Gòn mới ra
- ......
Hậu KC: tui chỉ cấp visa cho mấy ông tới 10g thôi đấy, sau đó tui ko chịu trách nhiệm nha.
@ Kéo túi xách ra và đi, nhưng đừng chết ở quê nhà :)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÀNG NGHỀ SÀI GÒN MỘT THỦA VANG DANH

   (Người Đô Thị Xuân Giáp Thìn 2024) Nguyễn Thị Hậu Sài gòn là một đô thị từ khi khởi lập. Tính chất đô thị của Sài Gòn không chỉ ở chứ...